Sunday, May 22, 2011

Thai Superstar Mario Maurer Pupunta ng Pilipinas?

Ang byxbuzz ang unang blog ang nagbalita na mapapanood na si Mario Maurer sa ABS-CBN via 'A Crazy Little Thing Called Love' (eto ang link oh) kaya lang nga may ilang blog dyan sa tabi-tabi ang may ganang mangopya, pati title ng entry ko kinopya. Check my fan page... naka-link ang blog ko sa fanpage at twitter ko, after kong ma-post eh mapopost na sa fan page at twitter ko ang link.

Back to Mario Maurer, dapat ninyong panoorin ang 'A Crazy Little Thing Called Love' dahil mas maganda at mas nakakakilig ito kesa sa usual Pinoy RomCom films. Pero ito ang bongga, totoo kaya ang nasagap ko na kapag mataas or super taas ng rating nito ay baka ipalbas sa ABS-CBN ang iba pang soap operas at pelikula ni Mario Maurer sa Pilipinas at take note baka madala pa sa Pilipinas si Mario... naku kaya let's support this film sa ABS-CBN.

Gaya ng nakakarami, sana maganda ang pagka-dub ng ABS-CBN at saka sana wag nilang putulin mga eksena sa pelikula.

Photo via ilovemariomaurer.blogspot.com

No comments:

Post a Comment