Thursday, March 10, 2011

Kilalanin si Utoy Ngayong Gabi sa 'Mara Clara'


Ayon sa aking nasagap (naku nasagap raw o? sakit lang?), ngayong gabi, March 10, ay ipapakilala na raw ang taong nagmalasakit kay Mara, played by Kathryn Bernardo, sa teleseryeng 'Mara Clara'. Ang taong raw ito ay itago natin sa pangalang UTOY.

So sino si Utoy? Balita ko lalake raw si Utoy.
So sino nga si Utoy? Balita ko gwapo siya.
Ano ba, sino si Utoy? Naku ito balita ko lang, binatilyo raw ito.
Sino nga si Utoy? Eh di siya yung gwapong binatilyong lalake na nagmalaskit kay Mara nang muntikan na syang sumabog., ang kulit mo, teh!!!
Eh sinong artista ang gaganap kay Utoy? Naku balita ko lalake raw ang gaganap.
Gwapo ba? Syempre gwapo ang artistang ito.
Kilala ko ba? Oo kilala mo teh
Ano name, dali? Basta may letter I sa name niya.

Si Utoy ay walang iba kundi si........ C as in si.................

Try mo i-search sa blog ko ang mga buzz about this show baka andun ang sagot. Di ko kasi alam eh, iinom muna ako ng Vitamin C.

UPDATE: Sino nga ba si Utoy click mo ito

No comments:

Post a Comment