Thursday, March 17, 2011

Diego Loyzaga Gaganap Bilang Derick sa 'Mara Clara'?

Ngayong napahiya ang mga nanalalit sa akin na di umano'y sinungaling daw ako ng ibalita ko sa blog ko na ang Kapamilya Gold ay tungkol sa mga bigateng telserye na ilalagay sa Hapon at tungkol sa trade event na ginanap noong Martes kung saan pinakilala ang mga bagong TV shows ng ABS-CBN.

Pahiya ulit ang mga naglalait sa akin na mali daw ang balita ko na si Utoy ay si Christian ng 'Mara Clara', kawawa naman sila.

Dahil tapos na nga iyan, isishare ko naman sa inyo ang nabalitaan kong ito.


Ayon sa nabalitaan ko lamang, di umano'y ang character na gagampanan ng bagong celebrity at naka nina Cesar Montano at Teresa Loyzaga na si Diego Loyzaga sa nangungunang teleserye ng bansa na 'Mara Clara' ay ang character ni Derick.

Di umano'y una itong ginampanan ni Rico Yan sa book 2 ng original 'Mara Clara' noon. Pero this time, iibig siya sa character ni Clara, played by Julia Montes.

Yan ay nabalitaan ko lamang malay ninyo hinde totoo

Photo by darksyd666.wordpress.com

No comments:

Post a Comment