Thursday, March 10, 2011

Marcelito Po Moy ng 'Pilipinas Got Talent 2' Lilipat sa 'Talentadong Pinoy'?


Sa March 5, 2011 episode ng 'Pilipinas Got Talent 2' ay napahanga ang marami sa kakaibang talento ni Marcelito Po Moy. Ngayon nga ay may kumakalat na balita na lilipat daw di umano itong si Marcelito sa 'Talentadong Pinoy' ng TV5, pero ang balitang pinapakalat na ito ay di totoo.

Isang buwan bago umere ang kanyang performance sa 'Pilipinas Got Talent 2' ay ipinalabas naman ang kanyang performance sa 'Talentadong Pinoy', kung saan ang kanyang screen name ay Mars Dual.

Pero base sa napanood ko sa 'Talentadong Pinoy', ay mukhang hinde na-appreciate ng mga talent scout at judgeys itong si Marcelito. Oo maganda ang comment pero habang nag-peperform siya ay hinde mo makikita sa mga mata ng mga talent scout na o judges na seryoso sila sa pagiging judge, walang sincerity, pawang ka-plastikan.

Luckily, natalo si Marcelito sa 'Talentadong Pinoy' at ngayon nga ay isa na syang sensation sa 'Pilipinas Got Talent 2'. Natalo siya doon sa TV5 dahil walang K ang mga judgeys at talent scout nila roon, walang saysay o laman ang ipinagsasabi ng karamihan sa kanila, at higit sa lahat hinde ako naaaliw sa pagiging judgeys nila, bagkus ay napapalastikan ako sa kanila.

Bast ako hinde lang sa mga contestants ako naaaliw sa 'Pilipinas Got Talent 2' pati na rin sa mga judgeys.

Just click this click para mapanood ninyo ang performance niya sa 'Talentadong Pinoy'.

Photo by Chuvachienes

No comments:

Post a Comment