Sunday, August 28, 2011

Teen Stars ng ABS-CBN & GMA Nagsama sa Isang Proyekto!!!!

Naku!!! Pagkagising ko kaninang umaga ay nagulat ako sa aking nakita sa mga dyaryo... at ikinatuwa ko naman ang aking nakita....

Nagsama nga sa isang proyekto ang mga Teen Stars ng GMA at ABS-CBN... Ang mga bida ng 'Mara Clara', 'Good Vibes', 'Tween Hearts', 'Growing Up', 'Tween Academy' at 'Way Back Home' nga ang endorsers ng latest touchscreen phone ng myPhone ang myPhone T18 Duo


Balita ko ang phone na ito ang pinakamurang Touch Screen phone na mabibili sa Pilipinas sa halagang P1,999 lamang. Pero kahit na ganito kababa ang presyo ay siksik naman ang nilalaman nito: Dual Sim, Radio, MP3/MP4 Player, Bluetooth at expandable memory up to 8GB (microSD).


Oo nga kung titingnan mo ang ibang mga bagong mobile phone ngayon eh wala ang myPhone T18 Duo pero ang market nito ay ang mga kabataan na wala pang perang pambili ng mga mamahaling touchscreen phones kaya perfect ang pagkuha sa mga nasabing teen stars para mag-endorso rito. At dahil nga para sa mga kabataan ang phone na ito, eh mabibili ito sa 7 iba't ibang kulay (check the poster above).

Photos by myPhone

No comments:

Post a Comment